Logo

15 XU THẾ ĐỨNG ĐẦU TÁC ĐỘNG ĐẾN NGÀNH TIẾP THỊ 2022

1) Các mối quan hệ thương hiệu ảnh hưởng, dài hạn hơn
 

Chúng ta có khả năng nhìn thấy sự gia tăng trong các mối quan hệ ảnh hưởng thương hiệu dài hạn, với những người sáng tạo đảm nhận sự khác nhạu của vai trò đại sứ thương hiệu và toàn bộ sự thay đổi chương trình, phủ nhận những giao dịch một lần. Thương hiệu luôn có cơ hội để tạo nên những mối quan hệ thật tin tưởng với khách hàng của họ thông qua những chương trình lâu hơn nâng tầm ảnh hưởng quảng cáo và mức độ tin cậy nhiều hơn. Danielle Wiley, Sway Group

 


2) “Đối thoại thương mại”
 

Được chỉ định trong những dự án và làm việc với khách hàng trong chuỗi cung cấp bán lẻ, tôi phấn khởi trong việc “Đối thoại thương mại”. “Đầu tiên là sáng kiến của Uber, cô Chris Messina năm 2015 liên quan đến sự giao tiếp của phần mềm tin nhắn và mua sắm.” Đây là sự tiên phong mới trong ngành bán lẻ - Dave Wendland, Hamacher Resource Group
 

3) “Trải nghiệm thương mại điện tử”
 

Việc trải nghiệm thương mại điện tử sẽ rất quan trọng đối với các công ty bán hàng trên mạng. từ những người bán lẻ đến các trình duyệt phần mềm là nền tảng bán hàng, việc thực hiện kết nối, trải nghiệm, và các cách thức riêng biệt sẽ là cần thiết để đáp ứng sự mong mỏi của khách hàng trên mạng. Các thương hiệu cạnh tranh với nhau về số lượng khách hàng trên mạng và việc thành công bán hàng trên mạng sẽ là câu trả lời trong năm nay - Goran Paun, ArtVersion
 

4) “Làm kỹ thuật số phải đúng”
 

Các cơ quan truyền thông sẽ thay đổi từ việc tiếp cận một vấn đề và đảm nhận vai trò tư vấn nhiều hơn vì họ nhìn thấy sự hợp tác bền vững với các thương hiệu. Trong vài năm gần đây ngành công nghiệp truyền thông đã tiên phông tạo ra kỹ thuật số chủ đạo thì 2022 này sẽ chủ yếu “làm kỷ thuật số phải đúng” nâng tầm kỷ thuật số để hổ trợ các thế chủ động giao tiếp thống nhất lại, tạo ý nghĩa thật sự cho ngành truyền thông. - Lars Voedisch, PRecious Communications
 

5) Sự phát triển nội dung tương tác
 

Người mua càng ngày càng trở nên độc lập trong việc tìm kiếm kênh mua hàng. Vì thế những người làm công tác tiếp thị cần phải cân nhắc kỹ để tạo ra mọi sự thuận lợi dễ dàng hơn cho khách hàng trên mạng. Các công việc kinh doanh trên mạng có thể phải tốn nhiều thời gian và sức lực hơn để làm khách hàng hứng thú và giúp họ tìm được điều họ mong muốn, vì thế khuynh hướng được chứng minh năm 2022 là sự phát triển nội dung tương tác - Solomon Thimothy, OneIMS
 

6) Chủ động quan sát
 

Đã đến lúc những người làm công tác tiếp thị tập trung cao nhất vào mục tiêu kinh doanh: Tìm kiếm khách hàng sẵn sang mua sắm. Kết luận, điều bạn cần quan tâm là phải biết rõ ai đang tìm kiếm giải pháp của bạn và ai là khách hàng tiềm năng trong thị trường. Chủ động quan sát là câu trả lời. Và xu hướng chủ chốt hiện nay là chúng ta phải dự kiến sự phát triển trong năm 2022. Một khi chúng ta tổng hợp được tất cả những tiếp cận hành động cụ thể, điều đó sẽ giúp chúng ta có được cách thức tốt nhất để phát triển kinh doanh. - Paula Chiocchi, Outward Media, Inc.
 

7) Tiếp tục phát triển sự ảnh hưởng công tác tiếp thị.
 

Khi khách hàng tiếp nhận thông tin từ chúng ta, thường có rất nhiều điều hoài nghi. Từ lâu những người có tác động ảnh hưởng đã mang lại niềm tin cho khách hàng. Vì vậy những người có tầm ảnh hưởng sẽ tạo ra sự uy tín bằng cách hỗ trợ dịch vụ hay sản phẩm để khách hàng tin tưởng. Các công ty cần phải tận dụng lợi thế này nhiều hơn để phát triển - Jason Hall, FiveChannels Marketing
 

8) Việc kết nối lại kinh doanh du lịch và tổ chức những cuộc gặp trực tiếp
 

Các đại lý dịch vụ và khách hàng thành viên tư vấn toàn cầu của họ đều mong muốn trở lại việc kinh doanh như cũ và hãy gặp gỡ họ trực tiếp vì họ mong muốn điều đó, hãy bàn luận với họ việc kinh doanh và gạt dịch bệnh qua một bên - Eyal Danon, Ignite Advisory Group
 

9) Các công cụ phần mềm thực tế ảo (VR) và các ứng dụng
 

Với sự thông báo mới nhất từ FB liên quan đến ứng dụng thực tế ảo để tương tác (metaverse), người ta có thể bắt đầu mong đợi các công cụ phần mềm mới và các ứng dụng để được giới thiêu trên VR. Tôi tiên đoán sẽ nhìn thấy lực đẩy mạnh và những trải nghiệm thực tế ảo trong năm 2022 - Jordan Edelson, Appetizer Mobile LLC
 

10) Phương pháp mới đồng đội và hợp tác
 

Nơi làm việc không đơn thuần chỉ là vị trí: đó là tư duy. Do tác động của Covid, môi trường làm việc sẽ tiếp tục được xem xét lại. Sự ảnh hưởng của thị trường là rất lớn. Các người chủ cần phải sáng tạo trong việc cân bằng tính hiệu quả và nhu cầu của nhân viên. Những người năng động sẽ tìm cách thức mới để hoàn thành công việc và những phươnng thức khác biệt để xây dựng tính đồng đội và hợp tác. - Leeza Hoyt, The Hoyt Organization, Inc.
 

11) Các giải pháp thay đổi mục tiêu
 

Với yêu cầu các tập tin quảng cáo của bên thứ 3 đã được chuẩn bị cho năm 2023, nhưng người làm công tác tiếp thị sẽ phải kiểm tra các giải pháp thay đổi mục tiêu, chẳng hạn những khách hàng được nhắm tới trong năm 2022.

Các công ty cần nâng tầm và phát triển trên dữ liệu ban đầu của đối tác sẽ cần được xem xét lại kỹ trước khi xỏa bỏ toàn bộ những tập tin quảng cáo đó - Donna Robinson, Collective Measures
 

12) Những người làm công tác nghiên cứu cần thay đổi nhiều
 

Trong ngành công nghiệp phân tích, chúng ta mong đợi nhìn thấy sự thay đổi lớn trong công tác nghiên cứu. Tốc độ gia tăng của dịch bênh Covid 19 và số lượng sử dụng công nghệ thân thiện tăng nhanh, sự cản trở công tác nghiên cứu tiếp thị giảm đáng kể. Điều này có nghĩa là những người làm công tác tiếp thị, các nhà thiết kế sản phẩm, các chuyên gia về trải nghiệm mạng và những người khác sẽ không còn đơn thuần là những người sử dụng dữ liệu – họ đóng vai trò năng động kích hoạt việc sử dụng dữ liệu. Chris Martin, FlexMR
 

13) Tập trung tạo mới danh tiếng
 

Chúng ta đã nhìn thấy sự đi xuống của các thương hiệu trong nước trong suốt 18 tháng qua cũng như việc cân bằng cố gắng hành động cụ thể tạo ra tiếng vang trong việc phân bổ lại thị trường. Làm sao một thương hiệu có thể hấp dẫn và đạt được số người ủng hộ mà không tách biệt một phân khúc thi trường? Đó là một bối cảnh chưa có tiền lệ để các thương hiệu định vị - Dean Trevelino, Trevelino/Keller
 

14) Các trang  “Hướng dẫn” hình thức dài dòng
 

Nội dung tốt nhất là phải hấp dẫn. Tuy nhiên mọi người thì thường viết các trang “hướng dẫn” dài dòng. Vì thế quan trọng là hãy đưa ra định dạng tốt nhất, dễ đọc và dễ chia sẻ. Những ai có thể tạo ra những trang web hấp dẫn sẽ chiến thắng và thành công - Peter Boyd, PaperStreet Web Design
 

15) Xoay chiều trên mạng là cách kinh doanh tốt hơn
 

Trong năm 2022, tôi tin rằng nhu cầu tập trung và thích ứng tiền ảo và giá trị tài sản kỹ thuật số sẽ chuyển động việc kinh doanh trên thị trường mạng.

Chúng ta đã nhìn thấy rõ việc đảo chiều này đã xảy ra trên mạng trong suốt thời kỳ dịch bệnh. Khuynh hướng đó sẽ trở nên lớn hơn. Các công ty nên bắt đầu tổng hợp những điều này lại trong chiến lược của mình vì hoặc họ sẽ phát triển hoặc họ sẽ rớt lại phía sau - Zack Teperman, ZTPR
 

Lược dịch

Nguồn: Forbes

 

 

Tư vấn - Hỗ trợ

Tư vấn - Hỗ trợ

Điện thoại: 0909.140.866

Email: info@irrmanagement.com.vn