Logo

The Secret Côn Đào, khách sạn đầu tiên của AKYN Group chính thức mở cửa vào ngày 20/08/202

Là khách sạn đầu tiên được sở hữu và quản lý bởi Tập doàn AKYN, The Secret Côn Đào đánh dấu bược ngoặc AKYN tham gia vào thị trưởng của ngành khách sạn tại Việt Nam.

Tọa lạc bên bở biển tuyệt đẹp ngay trung tâm thị trấn Côn Đảo, The Secret Côn Đảo được thiết kế tinh tế khi kết hợp hài hòa thiết kế đương đại cùng kiến trúc di sản. Đây là điểm lưu trú phong cách, đạt chuẩn quốc tế khi du khách có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp thiên nhiên của Côn Đào từ những góc nhìn hung vĩ của đương đại, núi đồi hay khùng cảnh nên thơ và thanh bình của một thị trần nơi đảo xa từ mỗi phòng.

Một điểm nhấn khác tại The Secret Côn Đảo chính là hồ bơi tràn bờ hướng biển và đài quan sát Coral Deck, với thiết kế sáng tạo lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của những rạn san hô ở Côn Đảo.

Đặc biệt, The Secret Côn Đảo tự hào giới thiệu khu biệt thự thời thuộc Pháp gần 100 năm tuổi, được tôn tạo từ thành The Secret Villa và nhà hàng The Secret, nằm biệt lập giữa khu vườn nhiệt đới đầy sắc màu. The Secret Villa chính là địa điểm lý tưởng với biệt thự hai phòng ngủ mang đến trải nghiệm vẻ đẹp di sản độc đáo trong không gian đậm bản sắc Việt.

Nhân dịp khai trương, The Secret Côn Đảo đang áp dụng nhiều chương tình ưu đãi hấp dẫn. Để biết them thông tin vui lòng liên hệ hotline: +84 28 3839 6868 hoặc truy cập website: www.thesecretcondao.com

Theo: Forbes Vietnam

Tư vấn - Hỗ trợ

Tư vấn - Hỗ trợ

Điện thoại: 0909.140.866

Email: info@irrmanagement.com.vn