Logo

Ưu điểm bất động sản du lịch ven biển gần TP.HCM

Di chuyển dưới 2 giờ hấp dẫn nhà đầu tư second home

 

Ông Mauro Gasparotti cũng cho rằng, năm 2021 dự kiến sẽ tiếp tục là một năm đầy thách thức cho ngành bất động sản nghỉ dưỡng và nguồn khách nội địa sẽ là động lực tăng trưởng chủ đạo của du lịch toàn cầu, bao gồm cả thị trường Việt Nam. Mặt khác, đây cũng là một cơ hội tốt vì Việt Nam có nguồn khách nội địa lớn, chiếm 82.5% tổng lượt khách trong năm 2019.

 

"Đặc biệt những địa điểm có thể thuận tiện tiếp cận bằng đường bộ như Hồ Tràm, Vũng Tàu, Phan Thiết, Đà Lạt có ưu thế trở thành địa điểm nghỉ dưỡng cuối tuần được yêu thích", ông Mauro nhấn mạnh.

 

Chia sẻ về thị trường second home (ngôi nhà thứ hai), vị chuyên gia này cho biết, người mua hiện nay không chỉ xem các sản phẩm second home đơn thuần là sản phẩm đầu tư mà còn chú trọng về mục đích sử dụng như một sản phẩm nghỉ dưỡng thường xuyên. Trong đó, những địa điểm di chuyển bằng phương tiện cá nhân, có thể du lịch trong ngắn ngày hoạt động tốt hơn những nơi khác.

 

Thành phố Phan Thiết (tỉnh Bình Thuận) là một trong những điểm đến thu hút đông đảo du khách nội địa và quốc tế, trở thành khu vực phù hợp quá triển mô hình second home nhờ khả năng kết nối tốt với TP.HCM và toàn bộ khu vực Nam Trung Bộ. Dự án cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết khởi công sáng ngày 30.9 được ví như cú hích lớn thúc đẩy thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Phan Thiết sau giai đoạn thử thách.

 

 

Dự án này dài 99km, đi qua Bình Thuận và Đồng Nai. Điểm đầu tại đoạn tuyến nối từ Quốc lộ 1A đi Mỹ Thạnh, điểm cuối nối với cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây. Dự án phân kỳ giai đoạn 1 với 4 làn xe, thiết kế 120km/h, tổng mức đầu tư là 12.570 tỉ đồng bằng ngân sách nhà nước. Giai đoạn hoàn chỉnh có quy mô 6 làn xe, dự kiến hoàn thành và đưa vào khai thác vào cuối năm 2022.

 

Bên cạnh đó, sân bay Phan Thiết quy mô hơn 10.000 tỉ đồng – 1 trong 3 sân bay quy mô nhất miền Trung, đang hoàn thiện thủ tục để sớm thi công bước đầu vào tháng 10.2020. Sân bay quốc tế Long Thành cũng đang gấp rút chuẩn bị để đảm bảo khơi công dự án vào cuối năm 2020 và đưa vào khai thác từ 2025, với công suất 100 triệu hành khách mỗi năm.

 

Lợi điểm second home trong khu tổ hợp hoàn thiện hệ sinh thái tiện ích

 

Cũng tại sự kiện, ông Nguyễn Thái Phiên, Giám đốc cấp cao Tập đoàn Novaland, chia sẻ khi 85% khách du lịch là nội địa thì nhu cầu second home là không nhỏ. Nếu đầu tư mô hình đạt chuẩn, ông Phiên tin tưởng, sản phẩm second home sẽ đáp ứng nhu cầu thị trường. đơn cử như tại NovaWorld Phan Thiet – Siêu thành phố biển – du lịch – sức khỏe, Novaland phát triển dòng sản phẩm second home đa dạng bao gồm nhà phố nghỉ dưỡng, biệt thự nghỉ dưỡng trong sân Golf PGA độc quyền, shophouse, shoptel…

 

Đặc biệt, NovaWold Phan Thiet chú trọng phát triển hệ sinh thái tiện ích hoàn thiện tại Dự án – mô hình bất động sản du lịch và chuẩn mực mới của bất động sản nghỉ dưỡng và đang trở thành lực hấp dẫn mạnh mẽ với các nhà đâu tư và cả du khách. NovaWorld Phan Thiet hướng đến là một điểm đến nghỉ dưỡng hấp dẫn, đầy sức sống, vui khỏe, an toàn cho một cộng đồng quốc tế đẳng cấp.

 

Theo đó, hệ sinh thái tại đây đang dần được hoàn thiện với đầy đủ các tiện ích thể thao, chăm sóc sức khỏe, giải trí… Mới đây, Novaland đã ký kết với tập đoàn y tế từ Đức MediVerbund AG và Bệnh viện Đại học Y Hà Nội nhằm xây dựng và phát triển các cơ sở y tế tại NovaWorld Phan Thiet, hứa hẹn sẽ khai thác hiệu quả tiệm năng du lịch sức khỏe của địa phương.

 

Bên cạnh đó, Dự án cũng đang tiếp tục phát triển các tiện ích khác như: công viên giải trí chủ đề và công viên nước (Daemyung Sono – Tập đoàn giải trí số 1 Hàn Quốc vận hành); Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Arena 7.000 chỗ ngồi trong nhà; cụm sân golf 36 hố PGA độc quyền; nhà thi đấu Tennis ATP 3.500 chỗ ngồi (hợp tác với Liên đoàn Quần vợt Việt Nam); đường chạy marathon 42,195km; Outlet; trung tâm vui chơi giải trí ẩm thực về đêm; công viên biển Bikini Beach 16ha được vận hành bởi thương hiệu nổi tiếng Finns Beach Club (Câu lạc bộ biển náo nhiệt và đẹp nhất Bali); các bệnh viện danh tiếng trong và ngoài nước; thẩm mỹ viện; trường đào tạo điều dưỡng, du lịch, nhà hàng, khách sạn; Làng quốc tế; Làng hưu trí; hơn 20 khách sạn – resort do thương hiệu quốc tế nổi tiếng quản lý vận hành…

 

Cũng tại sự kiện "Meet the Experts", ông Nguyễn Trùng Khánh, Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch Việt Nam, cũng chia sẻ những định hướng phát triển du lịch của Việt Nam trong thời gian tới. Ông đặc biệt lưu ý việc Chính phủ Việt Nam đã và đang đưa ra nhiều gói kích cầu và cải cách thủ tục hành chính để tạo điều kiện thuận lợi cho các chuyên gia và nhà đầu tư làm việc, đầu tư và tìm kiếm cơ hội hợp tác ở Việt Nam.

 

Tổng cục Du lịch Việt Nam đang tiếp tục chuẩn bị phát động chiến dịch kích cầu với tên gọi "Việt Nam – Đi để trải nghiệm". Theo đó, sẽ mở ra cơ hội rất lớn cho thị trường bất động sản du lịch trong thời gian tới.

 

Theo Thủy Ngọc - Nhịp cầu đầu tư

Tư vấn - Hỗ trợ

Tư vấn - Hỗ trợ

Điện thoại: 0909.140.866

Email: info@irrmanagement.com.vn