Logo

Nam đảo khác biệt qua chiến lược nâng tầm của Sun Group

"Lột xác thần kỳ" như Nam đảo

 

Mới đây, JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay ngay lần đầu tham gia giải thưởng Haute Grandeur Global Awards đã lập tức thắng lớn khi được xương tên ở 8 hạng mục danh giá, trong đó ấn tượng nhất là giải thưởng “Khu nghỉ dưỡng biển tốt nhất toàn cầu”. Haute Grandeur Global Awards chỉ là một trong số rất nhiều giải thưởng cao quý mà JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay giành được kể từ khi chính thức khai trương.

 

Sức hấp dẫn của JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay cũng như Nam đảo Ngọc đã khiến tỉ phú Ấn Độ chọn làm nơi tổ chức lễ cưới quan trọng nhất cuộc đời. Hay tỉ phú người Anh – Joe Lewis cũng không cưỡng lại được vẻ đẹp của bờ biển An Thới mà dong thuyền thưởng lãm suốt cả tuần. Hơn 5 triệu lượt khách tới Phú Quốc năm 2019 đa phần đều trải nghiệm hệ sinh thái du lịch, giải trí, nghỉ dưỡng Nam Phú Quốc. Chỉ bằng một phép tìm kiếm đơn giản trên internet cũng đủ để nhận ra Hòn Thơm, Bãi Kem hay các khu nghỉ dưỡng, vui chơi tại Nam đảo luông nằm trong danh sách điểm phải đến trong hành trình khám phá Phú Quốc.

 

 

Cơ hội vàng từ chiến lược "thâm canh"

 

Với chiến lược này, Sun Group không đầu tư dàn trải theo chiều rộng, mà liên tục bồi đắp theo chiều sâu để nâng tầm giá trị của điểm đến đầu tư. Mọi tiềm năng của Phú Quốc được khai thác trở thành lợi thế mũi nhọn và bắt đầu khẳng định vị thế trên thị trường du lịch toàn cầu. Một hệ sinh thái gồm 3 trụ cột, du lịch nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí, bất động sản cao cấp từng bược thành hình với gần 50 công trình đẳng cấp đưa Nam đảo "lột xác".

 

Mỗi công trình được đầu tư như một kiệt tác kiến trúc, gắn kết chặt chẽ với thiên nhiên và quy hoạch tổng thể của toàn bộ hệ sinh thái Nam Phú Quốc. Có thể kể đến cáp treo Hòn Thơm vượt biển qui mô hàng đầu thế giới, công viên nước hàng đầu Đông Nam Á – Aquatopia Water Park, khu biệt thự độc bản ở Mũi Ông Đội Sun Premier Village The Eden Bay, biệt thự "làng biển" Sun Premier Village Kem Beach Resort, khu nghỉ dưỡng hạng sang JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay… Hệ sinh thái Nam đảo đang bổ sung thêm những “mảnh ghép” đa sắc màu, đó là những dãy phố mua sắm sầm uất trên Bãi Kem, một quản trường âm nhạc sôi động ngay sát bờ biển. Thậm chính hình hài một “thị trấn Địa Trung Hải” cũng đang được tái hiện hoàn hảo bên bờ An Thới, đưa du khách du ngoạn nửa vòng trái đất tới nước Ý.

 

Không chỉ dừng lại ở những công trình đẳng cấp, Nam Phú Quốc tương lai còn hội tụ các sự kiện âm nhạc, lễ hội hàng đầu, những công nghệ trình diễn hiện đại nhất trên thế giới như công nghệ Vortex, công nghệ trình diễn ánh sáng…

 

Từng bước vững chắc, Sun Group không ngừng bồi đắp theem những công trình mới, xây dựng thêm những trải nghiệm mới, gia tăng sức hấp dẫn cho Nam Phú Quốc, biến Nam Phú Quốc trở thành điểm đến đầu tư năng động bậc nhất đảo Ngọc.

 

Nam Phú Quốc: Điểm hẹn đầu tư của tương lai

 

Cuộc đổi ngôi kỳ diệu giúp thăng hạng điểm đến Nam Phú Quốc cùng uy tín của chủ đầu tư Sun Group đã tạo cơ sở và niềm tin mãnh liệt cho các nhà đầu tư địa ốc. Ngay từ khi các sản phẩm shophouse, nhà phố, biệt thự biển đầu tiên của Nam Phú Quốc ra mắt năm năm trước, giỏ hàng đã nhanh chóng bị "càn quét".

 

Và lượng booking chóng mặt của những mini hotel đầu tiên trong tổ hợp Boutique Shophouse Melodia ngay khi vừa khai trương sau đợt tân công của dịch Covid-19 đã minh chứng cho chiến lược đầu tư “thâm canh” suốt những năm qua. Anh Nguyễn Hữu Hiệu, Giám đốc điều hành chuối khách sạn Paralia với 6 căn tại Bãi Kem đã đánh giá công suất phòng của các mini hotel tại đây có thể lên đến 70% vào mua cao điểm: “Hệ sinh thái nghỉ dưỡng Nam Phú Quốc được Sun Group đầu tư quy mô, bài bản, đồng thời chủ đầu tư luôn hỗ trợ hoạt động tiếp thị, tổ chức sự kiện thu hút khách hàng nên đầu tư tại Nam đảo không chỉ được hưởng lợi từ dòng khách tới đây vui chơi mỗi ngày mà còn được thụ hưởng các chương trình truyền thông, quảng cáo, các sự kiện lớn nhỏ do chủ đầu tư tổ chức. Điều này tạo nên sự khác biệt cũng như sức cạnh tranh của Nam đảo so với những khu vực khác ở Phú Quốc".

 

Không khó để thấy, bằng chiến lược thâm canh, Sun Group đang tạo nên một thương hiệu du lịch Nam Phú Quốc ngày thêm thu hút, hấp dẫn. Tương lai gần, Phú Quốc sẽ tăng tốc vượt con sốt 5,1 triệu luojt khách của năm 2019, kéo theo nhu cầu lưu trú, mua sắm, giải trí đa dạng dành cho du khách, đồng thời mở ra cơ hội kinh doanh không giới hạn cho nhà đầu tư. Nam Phú Quốc với một hệ sinh thái hoàn chỉnh đang trở thành đích đến của nhwuxng nhà đầu tư muốn kinh doanh, sinh sống lâu dài ở thiên đường thịnh vượng này.

 

Theo Thời báo Kinh tế Sài Gòn

Tư vấn - Hỗ trợ

Tư vấn - Hỗ trợ

Điện thoại: 0909.140.866

Email: info@irrmanagement.com.vn